Trọng sinh chi cửu cửu đích mĩ vị

Uất nghẹn thần chưởng. Vừa đọc xong c22, k thể chịu đc phải lên đây xả.

Sao nhiều tác giả tạo ra tình huống gặp mặt não tàn thế hả giời. Tính cách công cũng cái thể loại ten ten cuteo, miêu tả thì như thụ thế mà lại là công, tam quan vỡ nát -_-///

Nói rõ là công đã sống lại 9 lần. Cùng một cuộc đời 1 con người và đây là lần thứ 9. Vậy mà méo hiểu sao tính cách nó thành ra như vầy :v

Tiền thì không mang nhưng mở mồm ra là chỉ muốn cho cái tông lào vô họng, kiểu ngu ngu tỏ ra nguy hiểm. Nói câu nào thì vô lý câu đấy, cãi nhau như trẻ con 3t, chg bt đúng sai chỉ gân cổ lên cãi.

Sống lại n lần mà cả vc cái ngọc bội đem cầm cug k biết. Bị nói là ăn chùa ở không, mất cái ngọc bội mà vẫn tỏ ra cái kiểu ” nhà giàu mới nổi, không nhiễm khói bụi nhân gian” siêu giả tạo=> ghét.

Thụ thì master chelf nhưng chẳng khác gì đứa phụ bếp, bình thường đến độ tầm thường luôn !!!!!

Xin hỏi, rốt cuộc tác giả đang muốn viết thể loại j? Nếu là hài nhảm thì lm ơn ghi vô cái thể loại cho iêm né. Hiện iêm chưa có nhu cầu về mặt này.

Nhảy hố vì chủng điền, chết cũng vì điền văn luôn. Đoạn đầu không quá hay nhưng vs điền văn thì như vậy là chuẩn, bởi mê mệt điền văn do cái nhẹ nhàng của chúng. Iêm đã nghĩ sẽ lại có một gia đình đc xây dựng làm iêm không ghen tị, k ác cảm mà ngưỡng mộ thì iêm chỉ có 1 cảm giác ” nhờn vs chụy hả” “Cái quần j vại?”

1 đêm ói máu vs hố và bẫy @-@

Bình luận về bài viết này